NSTP


pumasok ako para sa nstp, ayun kinausap kami ni miss ofe isa-isa para dun sa mga natapos na naming oras para sa aming community service at kung ilan pa ang oras na kailangan pa naming matapos. para sa akin, nakatapos ako ng limamput isang oras ng community service na may kasama na din in-house lectures.  kailangan ko pa ng tatlong oras para makumpleto and limamput apat na oras na kinakailangan. dahil tatlong oras na lang ang aking kailangan tapusin, hindi na ako pinasama sa kait anong community service ngunit pinapadala na lamang ako ng mga goods na dadalin dun sa susunod pang mga community service. pinapili ako ng siyam na goods na nakalista sa blackboard para sa aking dadalin. pinili ko yung mga goods na meron lang sa bahay namin para madali na lang at hindi na ako gagastos para lang sa mga goods na ito. pinili ko ang alcohol, toilet paper, cotton, bath soap, detergent, noodles (lima), milk powder, coffee at biscuits.

Leave a Reply

