Relationship Status: happy and contented with GOD


Relationship Status: happy and contented with GOD

wala akong boyfriend pero lagi akong masaya sa araw-araw dahil lagi kong kasama si lord. pag gising ko pa lang nagpapasalamat na ako sa kanya dahil binigyan pa niya ako ng araw para mabuhay. lagi niya akong inaambunan ng ibat-ibang blessings na kailangan ko sa aking pamumuhay. palagi niyang tinuturo ang tamang gagawin sa mga kalokohan na kinasasangkutan ko. madami akong natutunan sa mga pagkakamali ko dahil na rin sa kanya. palagi din akong nagsisimba para magpasalamat sa kanya dahil lagi niyaa kong sinasamahan sa bawat oras ng buhay ko. mahal na mahal ko si lord dahil kahit dati hindi ako masyadong naniniwala sa kanya pero ngayon na nakilala ko na talaga siya ng bonggang bongga close na kami. palagi na akong nagkwekwento ng mga nangyayari sa buhay ko sa kanya pati na rin ang mga sikreto ko siya lamang ang may alam. palagi din akong nagpapasalamat sapagkat binigyan niya ako ng mababait na magulang, kaibigan, kaaway, estranghero at kung sino- sino pang dumadaan sa buhay ko.

Leave a Reply

