Unilab Run United 2011


kaninang madaling araw (marso anim),

meron akong nakakatawang istorya tungkol sa pag gising ko kanina, dahil sa sobrang excitement nag-alarm ako ng 2:30 ng umaga tapos hindi pa rin gising si kuya kaya natulog ulit ako. nagising ulit ako ng 3:30 hindi pa rin gising si kuya. ayun nag-alarm ulit ako ng 3:59 at ayun gumising ako, nag-aantay ng kuyang mangigising sa akin para dun sa pupuntahan naming fun run sa the fort.

kasali ako sa libo-libong tao na gumising ng maaga para tumakbo sa the fort para sa unilab run united 2011. nakasama ko sila ate weng, kuya rainier at kuya jayjay.

eto kaming tatlo. wala si kuya jay kasi siya yung nagpicture.

eto yung itsura ko bago ako magsimula ng takbo.

natapos na ang 1k. gusto ko din sanang magpapicture jan kaso wala akong kasabay na kakilala eh, walang magpipicture.

sa kanan. sundan ang mga direksyon upang hindi mawala.

eto yung ibang mga tumatakbo oh.

nakaabot na ng 2k.

sa kaliwa naman. sumunod lamang.

eto mukhang mga pagod na.

3k na ang natatakbo ko.

syempre may libreng inumin na tubig na pinamimigay ng mga taong naatasan. sponsored by powerade

meron ding emergency medical services para sa mga nagkaroon ng mga pinsala sa katawan.

ayun oh. 4k na ko. onti na lang.

eto na ulit ako.

namigay din sila ng powerade sports drink. kaso panget ang lasa nung napunta sa akin.

9th ave. yan ang isang signos na malapit na kong matapos.

nakarating din sa 5k. atlast natapos ko yung takbo.

eto yung oras ko. natapos ko yung takbo ng 53 minutos at 17 segundo.

nabigyan kami ng libreng chocolate pagkatapos ng takbo.

eto yung itsura ko pagkatapos ng takbo at bago ako maghilamos. 😀

eto yung damit ko oh.

picture pagkauwi. hahaha.

2 thoughts on “Unilab Run United 2011

Leave a Reply

