Ang napakabait at napakagandang si Bea Binene.


nagpunta ako sa sm sta. mesa upang manuod ng grand fans day ni bea binene. siya ay aking nakita, napakaganda niya. dahil kay kuya ryan (ang csr o may hawak ng lahat ng gwardya sa sm) ay nagkaroon ako ng pagkakataon na magpapicture sa kanya noong lumabas siya galing sa banyo dahil siya ay umihi muna. hinintay kong lumabas ng banyo si bea, at bigla na lang akong nagpapicture sa kanya at pumayag din naman siya. nakapagpa-autograph din ako sa kanya dahil sa isang gwardiya na naging kaibigan ko, si ate jessica yun ang napakabait na gwardiya na tagapagbukas ng pintuan sa may dressing room/waiting area nila bea. siya ang pumasok sa loob ng dressing room/waiting area nila bea para papirmahan ang aking drawing. natuwa naman ako sapagkat napirmahan nga ni bea ang aking drawing. nakita ko din si kristofer martin, napicturan ko siya ngunit malabo kasi bigla siyang gumalaw pagkatapos nung picture. nandun din si hiro magalona, ang gwapo niya kaya lang hindi ko siya napicturan. nandun din si krystal, nakita ko siya sa dressing room/waiting room pero hindi ko na siya naabutang magperform kasi umuwi na rin ako.

eto yung poster nung show ni bea.

eto nakapagpapicture kay bea pagtapos niyang magbanyo.

napaautographan ko pa yung drawing ko. tinulungan ako ni ate jessica(guard) at kuya ryan(csr,siya yung may hawak sa lahat ng mga security guards sa sm) para mapa-autographan to.

may picture na, may autograph pa. supeeeer saya. mission accomplished

si kristofer martin. sayang malabo.

yun si hiro magalona. sayang malabo din.

videos here:

http://rejjisheart.tumblr.com/post/3805322094/bea-binene-in-sm-sta-mesa-grand-fans-day

http://rejjisheart.tumblr.com/post/3805297904/bea-binene-in-sm-sta-mesa-grand-fans-day

http://rejjisheart.tumblr.com/post/3805297904/bea-binene-in-sm-sta-mesa-grand-fans-day

Leave a Reply

