Si ate idol, Ate Yeng.


kanina,

walang magawa sa bahay kaya naisipang pumuntang abs-cbn upang mag-abang kay ate yeng. hindi ako nabigo sapagkat nakita ko siya, nakapagpaautograph at may picture pa. nakilala ko din ang aking kapwa yengster na nagmamahal kay ate yeng. masaya ang aking naging karanasan sapagkat nahug ko si ate yeng, nagustuhan niya yung inedit kong picture para sa kanya, nasa kanya na yung red bolpen ko at sana magustuhan din niya yung binigay kong bracelet na may nakalagay na yeng. ang saya ng araw ko ngayon sapagkat binuo ito ni ate yeng. maraming salamat ate yeng sa iyong oras para sa aming mga yengsters na nandito lang lagi para sayo. sana wag kang magsawa sa kakahug sa amin. madami ka pang naiimpluwensiyahang tao at isa na ako dun, kung ikaw ay gumagawa ng mga kanta ako naman ay sumusulat ng iba’t-ibang tula. isa ka sa mga naging inspirasyon ko sa pagsulat ng mga tula. magagawan din kita ng tula antayin mo lang, ibibigay ko ito sayo sana malagyan mo ito ng melodya upang maging isang kanta. maraming salamat ulit ate yeng. 😀

picture with ate yeng. todo ngiti ako.

malabo pero maganda pa rin si ate yeng.

ate amy.

ate che.

ang meeting place. sa tapat ng bahay ni kuya.+

videos here:

http://rejjisheart.tumblr.com/post/3831184243/ang-kuleeet-ni-ate-yeng

http://rejjisheart.tumblr.com/post/3831259648/kainggit-si-ate-joy-nakadalawang-hug-hahaha

http://rejjisheart.tumblr.com/post/3831467080/ang-mga-yengstersss

Leave a Reply

