Chinese Embassy


kahapon,

pumunta ako sa chinese embassy para mag personal appearance para sa aking application ng visa. agency ang naglakad ng aking mga papeles kaya pinapunta na lamang ako dun ng mga bago mag ala una sapagkat ang aming numero ay 816 pa. matagal kaming nag-antay sapagkat pagdating namin doon ay naka-break pa ang mga nagttrabaho sa embassy. sinabi ni tita na mahigpit na daw ang chinese embassy kaya kinabahan ako kung anong mga itatanong sa akin ngunit tinanong lamang ako ng mga simpleng tanong katulad ng ilan taon na ako, sino ang kasama ko sa pagpuntang china at kung anong year ko na daw sa eskwelahan. nawala ang aking kaba noong matapos ng magtanong ang taong kausap ko. sinabihan na kami ni kuya archie (agency) na ayos na daw ang lahat at pwede na kaming umalis.

eto ako bago kami pumuntang embassy.

yan yung number namin. pang 816 pa kami.

yan yung agency na naglakad ng papeles ko.

may cute na malaking stuff toy dun sa may tabi.

810 na. anim na lang.

816 na. kami na ang tinawag.


Leave a Reply

